share

แก้จมูกทำไมถึงราคาสูงกว่าเคสใหม่ ??

แก้จมูกทำไมถึงราคาสูงกว่าเคสใหม่ ??

ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า การเสริมจมูก ไม่ว่าจะเป็นเสริมด้วยซิลิโคน กอร์เทค ร้อยไหม หรือเนื้อเยื่อตนเอง กระบวนการหายของแผลย่อมมีการสร้างพังผืดขึ้นมา รวมถึงมีการสร้างแคปซูลมาห่อหุ้มรอบซิลิโคน ดังนั้นเมื่อจะทำการแก้ไข โดยเฉพาะจมูกที่แท่งเดิมที่มีปัญหา จะต้องทำการเลาะพังผืดและแคปซูลที่ผิดปกติออกก่อน จึงจะแก้ให้ดีได้

ดังนั้นการแก้จมูกไม่ใช่แค่ถอดออกแล้วเปลี่ยนซิลิโคนแท่งใหม่เข้าไป ควรวางแผนและแก้ให้จบในครั้งเดียว จึงต้องมีขั้นตอนที่มากขึ้นดังนี้


  1. นำซิลิโคนเดิมออกอย่างระมัดระวัง ไม่ให้บาดเจ็บต่อเนื้อเยื่อข้างเคียง
  2. การเลาะพังผืดเดิม ทั้งจากการผ่าตัด ร้อยไหม หรือการฉีดฟิลเลอร์
  3. จากนั้นปรับโครงสร้างฐานจมูกที่เสียหายจากครั้งก่อน ให้ดีใกล้เคียงกับจมูกธรรมชาติ
  4. แก้ไขปัญหาที่ทิ้งไว้ เช่น ปลายจมูกบาง กระดูกอ่อนปลายจมูกผิดรูป/เสียหาย
  5. ทำการออกแบบและเสริมซิลิโคนแท่งใหม่เข้าไป 
  6. ตรวจสอบอย่างละเอียด ให้ซิลิโคนล็อคแน่น ลดโอกาสเบี้ยวเอียง(มีโอกาสมากกว่าเคสเสริมใหม่)
จะเห็นว่าการแก้จมูกให้ดีและสวยปลอดภัยในระยะยาว จะต้องมีขั้นตอนมากกว่าการเสริมใหม่ เพราะหากทำการแก้โดยเสริมทับโครงสร้างพื้นฐานที่ไม่ดี เวลาจมูกรัดแกนก็จะเห็นความผิดปกติ/ปัญหาเดิมออกมาได้

รวมถึงหากมีปัญหาทั้งที่เกิดจากการเสริมครั้งก่อนหรือโครงสร้างเดิมที่ยังไม่ได้แก้ไข ก็ควรแก้ไขให้จบ เช่น ปลายบาง-ต้องแก้ไขด้วยการปลูกถ่ายเนื้อเยื่อ  ฐานจมูกเบี้ยวเอียง-ต้องตะใบ/ตอกฐานจมูกให้ตรงมากขึ้น เป็นต้น

ดังนั้นการผ่าตัดควรใช้เวลานานกว่าเคสเสริมใหม่ และต้องผ่าตัดโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์สูง ผ่านเคสแก้ไขมาเยอะ

****************************

เคสแก้จมูก กับเดอะนิชคลินิก และคุณหมอน็อต ทุกเคสจะได้รับการตรวจประเมินอย่างละเอียด เพื่อให้ผลลัพธ์ที่พึงพอใจ และแก้ให้จบในครั้งเดียว เวลาในการแก้ไขขึ้นอยู่กับความยากง่าย โดยทั่วไปประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง บางเคสแก้โอเพ่นยากๆก็ใช้เวลา 4-5 ชั่วโมง 



บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy